Skaupið olli mér vonbrigðum

Ég var að horfa á Skaupið í tölvunni minni, og þarsíðast í gærkvöldi. Mér finnst vera nóg komið af þessari gömlu klisju Forsetans í Skaupinu, 'You ain't seen nothing yet'

Eins olli það mér vonbrigðum, að mest grín væri gert að Sjálfstæðis - og Framsóknarmönnum, en vinstrimenn hafi sloppið að mestu með skrekkinn.

Eins þykir mér mjög óviðeigandi að gera grín að harmleiknum í Noregi sem átti sér stað í sumar sl.

Þannig að mér finnst að RÚV og Skaupfólkið ætti að fara að taka til í eigin ranni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þjóðfélagsumræða.

Höfundur

Jóhann Ingi Kristinsson
Jóhann Ingi Kristinsson
Ég hef mikinn áhuga á pólitík. Einnig mun ég blogga af krafti um eineltismál samfara pólitík.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband